Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Cầu nâng rửa xe hoạt động thế nào

Cầu nâng rửa xe được thiết kế để nâng xe ô tô và xe tải để dễ dàng truy cập đến cụm bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Một hai bài trên thang mặt đất thường được gắn với một bề mặt bê tông hiện có. Sâu bê tông tối thiểu cần thiết cho một hai bài trên thang mặt đất là bốn inch. Bê tông dày hơn là cần thiết cho hai thang máy bài vượt quá 12.000 lb năng lực.

Cầu nâng rửa xe bao gồm hai cột thẳng đứng, bốn cánh tay điều chỉnh được gắn liền với một hội đồng chuyên chở, hai xi lanh thủy lực, một / thuỷ lực đơn vị điện lực, và một loạt các ống, ròng rọc, và cáp. Đây là phong cách phổ biến nhất của hai bài trên thang mặt đất tìm thấy ở Mỹ. Có một số các nhà sản xuất châu Âu xây dựng trên thang máy mặt đất có sử dụng một cấu hình vít / nut đùn trợ bởi một động cơ điện. (Đây không phải là phổ biến ở Mỹ) thảo luận này sẽ tập trung vào việc phổ biến hơn điện / thủy lực hai bài viết ở trên mặt đất thang máy được bán ở Mỹ.

Cầu nâng rửa xe đã được phát triển cho các cơ sở ô tô mà không thể cài đặt thang máy mặt đất trong. Nhiều trung tâm dịch vụ ô tô được xây dựng trên đá (và khai quật này là không thể hoặc không thực tế) hoặc các tòa nhà nằm trên tài sản có mực nước ngầm cao. Hai bài viết ở trên mặt đất thang cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế một không thể hoạt động nâng mặt đất trong, do đó tránh được thời gian suy sụp và rối loại bỏ / cài đặt tạo ra với một thang máy mặt đất trong.



Hầu hết các bài viết ở trên Cầu nâng rửa xe được hỗ trợ bởi một / thuỷ lực đơn vị điện lực.
Các đơn vị năng lượng là một hội đồng các bộ phận cấu thành chủ yếu sau đây:
Động cơ điện (thường là 220 Volt đơn giai đoạn 60 HZ). Các động cơ điện ưa thích nên cung cấp mô-men xoắn tối đa trong khi vẽ số tiền ít nhất của cường độ dòng điện. Một động cơ công suất cao là không một lợi thế so với một động cơ mã lực thấp cung cấp mô-men xoắn cùng.
Máy bơm thủy lực gắn kết dưới đây lắp ráp động cơ (với giới hạn áp suất van cài sẵn)
Hồ chứa bằng nhựa dùng cho chất lỏng thủy lực
Dump van xử lý để cho phép chất lỏng thủy lực chảy vào hồ chứa từ hệ thống thủy lực.

Khi nút nguồn trên động cơ điện được nhấn, các đơn vị điện / thủy lực cung cấp dịch áp lực thủy lực (thông qua ống thủy lực) với hai xi lanh (một nằm ở từng cột chống đối). Áp suất của chất lỏng thủy lực được quy định bởi các nhà máy cài sẵn van bơm.

Cầu nâng rửa xe của chúng tôi (mặc dù có khả năng nâng một trọng lượng hơn so với công suất nâng đánh giá) được giới hạn để đánh giá năng lực của họ bằng các van áp suất nằm trong các đơn vị điện / thủy lực. Van áp suất này là Nhà máy được cài đặt và điều chỉnh để BẢO VỆ nhà điều hành từ quá tải thang máy. KHÔNG CHỈNH THE VAN ÁP LỰC!

(Quan trọng:.. Trọng lượng của xe được nâng lên phải được phân bố đều trên bốn miếng cánh tay A 10.000 hai bài trên thang máy xuống đất sẽ dễ dàng nâng 10.000 lb phân bố đều trọng lượng xe đó có nghĩa là 2.500 lb mỗi cánh tay An không an toàn. điều kiện nâng thể tồn tại nếu một chiếc xe 10.000 lb đã được định vị sao cho cánh tay phía sau hỗ trợ mỗi 4.000 lb.)

Các chất lỏng thủy lực áp lực dòng chảy để cả hai xi lanh thủy lực thông qua việc tập hợp các ống thủy lực. Những ống được định tuyến hoặc qua trên của thang máy (thông qua các chùm trên không được tìm thấy trên một hai bài trên cao trên tời mặt đất) hoặc trên sàn (bao phủ bởi các tấm đế tấm kim cương được tìm thấy trên cơ sở tấm hai bài trên thang máy mặt đất). Dầu thủy lực KHÔNG MOVE ở tốc độ của ánh sáng. Xi lanh thủy lực trên các "thông minh" cột (cột với các đơn vị điện kèm theo) sẽ nhận được chất lỏng thủy lực trước khi xi lanh thủy lực trên các "tắt" cột.

Để đảm bảo rằng cả hai xe và tất cả bốn cánh tay di chuyển cùng một lúc; một tập hợp của các loại cáp cân bằng được cài đặt giữa các toa tàu. Các loại cáp cân bằng được định tuyến theo cách tương tự như các dòng thủy lực. Các loại cáp cân bằng KHÔNG làm việc dỡ bỏ các toa tàu. Các loại cáp cân bằng được sử dụng để đảm bảo rằng tất cả các vũ khí được cấp và khóa bên trong cả hai cột được tham gia cùng một lúc. Vâng, các loại cáp áp dụng áp lực và đang gây một "lực lượng" trên các toa xe, nhưng công việc chính của họ là để cân bằng sự gia tăng và hậu duệ của tay nâng (toa). Các piston thủy lực áp suất cao (bọc trong các xi lanh thủy lực song sinh) chịu trách nhiệm cho nâng xe. Một vài nhà sản xuất sử dụng một hệ thống thủy lực cho sự bình đẳng. Atlas® tin rằng hệ thống cáp ngang bằng máy bay cung cấp các kết quả tích cực nhất và sử dụng hệ thống này độc quyền trên tất cả hai bài viết trên thang máy xuống đất.

Tất cả Cầu nâng rửa xe HCM có ổ khóa tay an toàn tự động. Những ổ khóa được thiết kế để bảo vệ các vũ khí thang máy, một khi miếng cánh tay đã được đặt đúng vị trí theo xe. Những ổ khóa tay tự động tham gia vào một lần khi chiếc xe được nâng lên hai inches lên khỏi mặt đất, và sau đó tự động buông tha khi chiếc xe được hạ thấp xuống mặt đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét