Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Cầu nâng rửa xe đối mới công nghệ

 Đổi mới cầu nâng rửa xe trong công nghệ liên kết bánh xe đem lại cơ hội cho các cửa hàng để nhận ra tiềm năng đầy đủ lợi nhuận của họ với khả năng dịch vụ liên kết bánh xe cao cấp. Của chúng tôi được trang bị tốt HD-Series 4-Post Alignment Thang nâng cao năng suất bằng cách đơn giản hóa toàn bộ quá trình chỉnh bánh xe và cắt giảm số lần đi một kỹ thuật viên phải mất xung quanh xe. Đối với những người quan tâm trong việc giữ gìn floorspace quý, chúng tôi phát triển X-Rack ™ tới là cuối cùng không gian tiết kiệm. Thiết kế độc quyền này là rất hiệu quả mà nó cài đặt vào một không gian bay tối thiểu chung và phù hợp với ngay cả những bố trí nhà xưởng thách thức nhất. Với khả năng chưa từng có và yêu cầu trang web rất nhỏ như vậy, những tiến bộ trong công nghệ cầu nâng rửa xe chỉnh bánh xe kết hợp để tạo thành hệ thống cuối cùng cho hầu như bất kỳ cửa hàng tìm cách để mở rộng khả năng của mình với các dịch vụ liên kết bánh xe hiệu quả nhất và có lợi nhuận có sẵn.



 cầu nâng rửa xe thang máy chỉnh bánh xe giúp cải thiện dòng dưới cùng của bạn bằng cách cho phép bạn thực hiện sắp xếp, bánh phức tạp nhanh hơn bao giờ hết. Tấm trượt sức mạnh công nghiệp và tấm lượt được tích hợp trực tiếp vào đường băng để thuận tiện tối đa. Bánh xe luôn luôn đáp ứng điều chỉnh nhỏ của bạn với, đĩa không kháng cự nổi tự do phía trước lần lượt của chúng tôi, và các tấm trượt phía sau của chúng tôi được đảm bảo để duy trì độ chính xác năm này qua năm khác nhờ thiết kế ngược caster mảnh vỡ kháng của họ. Những đổi mới đầy ấn tượng đã trở thành thẻ điện thoại của tất cả các thang máy liên cầu nâng rửa xe. Như với tất cả các mô hình thang máy của chúng tôi, mỗi người đi kèm trong một loạt các cấu hình thay thế để hoàn toàn phù hợp với nâng và chỉnh bánh xe cầu của bạn.

Sử dụng thanh trượt tiện dụng ở trên cùng của trang để duyệt và so sánh cung cấp đầy đủ của chúng tôi cầu nâng rửa xe Alignment Thang máy, hoặc nhấp chuột vào một phần sản phẩm bằng cách sử dụng thanh điều hướng để xem một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.

Thang máy cầu nâng rửa xe được cung cấp với các hướng dẫn cài đặt và ốc vít bê tông đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Tiêu chuẩn quốc gia Mỹ "ô tô Thang máy - Yêu cầu an toàn đối với xây dựng, thử nghiệm, và Xác Nhận" ANSI / ALI ALCTV-2006. Người mua Lift chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu đặc biệt khu vực neo cấu trúc và / hoặc địa chấn theo quy định của bất kỳ cơ quan và / hoặc các mã khác như Bộ luật Uniform Building (UBC) và / hoặc Quy chuẩn xây dựng quốc tế (IBC).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét