Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Lưu Ý trước khi lắp đặt cầu nâng rửa xe

Trước khi bạn cài đặt các cầu nâng rửa xe

Bây giờ, nếu bạn đang tìm kiếm để cài đặt các xe nâng chính mình, có một số điều bạn luôn muốn giữ trong tâm trí. Trước tiên, hãy chắc chắn rằng bê tông cho sàn nhà của bạn là đủ sâu và đủ mạnh để hỗ trợ cả hai cột. Hầu hết các nhà sản xuất luôn luôn nói đến ít nhất là có bê tông bất cứ nơi nào 6-12 inch trong chiều sâu và có một PSI tối thiểu 3000. Bây giờ, nếu bê tông của bạn không có các thông số kỹ thuật, không lo lắng, tất cả các bạn phải làm chỉ là đo lường, nơi các cột sẽ được cài đặt vào và đào một vài lỗ đủ sâu nơi hai cột sẽ được đứng tại và đổ bê tông và thì đấy, sàn nhà của bạn đã sẵn sàng. Thông thường bạn muốn làm cho các lỗ 2 feet chiều dài bằng 2 chân rộng và 1 chân vào chiều sâu.



Bây giờ, khi thang máy xe đến tại nơi của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng bạn có một cách để có được nó ra khỏi xe tải. Đề nghị của tôi cho bạn là nên thuê một xe nâng, và tùy thuộc vào những gì nhà nước và thành phố bạn đang ở trong các giá sẽ khác nhau nhưng nó thường sẽ được bất cứ nơi nào từ $ 100 đến $ 150 đô la một ngày cho các xe nâng. Chỉ cần chắc chắn rằng bất cứ ai đang cung cấp thang máy gọi cho bạn 24 giờ trước khi họ đến để bạn có thể có sẵn sàng nâng. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể tìm thấy một xe nâng, nói với các nhà phân phối để tàu nâng xe đến nhà ga hàng hóa gần nhất và nhặt nó lên từ đó. Giá này có thể là $ 35 nhưng bạn sẽ có tất cả thời gian trên thế giới để nhặt nó lên từ nhà ga hàng hóa và dỡ bỏ nó trong cửa hàng của bạn.

Bạn cũng cần phải cẩn thận khi bạn đang loại bỏ các băng vận chuyển và các vật liệu đóng gói ra khỏi thang máy. Hãy chắc chắn rằng bạn không làm rơi máy điện mà nên được trên đầu của thang máy khi nó nằm xuống.

 Làm thế nào để cài đặt một cầu nâng rửa xe

CẢNH BÁO:

Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt nâng xe của bạn trong cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, hầu hết thang máy xe là hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào mô hình và các nhà sản xuất, do đó bạn cũng phải làm theo hướng dẫn ban đầu mà đi kèm với các thang máy để nó có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về các thông số kỹ thuật mà nó đòi hỏi.
Items bạn sẽ cần phải cài đặt một nâng xe:

• Hai 10 'đến 12' thang

• ISO 32 Nhẹ thủy lực (approx. 12 lít)

• Thươc dây

• Máy khoan Máy khoan búa ¾ trong. Drill Bit (Core Drill Rebar Cutter được đề nghị)

• 4 'Level

• Ổ cắm và mở Wrench bộ, ½ trong. Thru 1-1 / 2 in. (1-1 / 8 in. ¾ trong Anchors.)

• hiểu thấu Vise

• Ổ cắm 8mm Head Wrench

• cờ lê Torque

• Băng Teflon



Khi bạn đưa ra tất cả các bao bì và nhựa từ các cột, hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu chèn và cài đặt các dây cáp và / hoặc chuỗi bên trong các cột. Một lần nữa, tùy thuộc vào loại máy bạn mua và từ những gì nhà sản xuất bạn mua nó từ, các thông số kỹ thuật luôn thay đổi, do đó hãy chắc chắn rằng bạn làm theo các hướng dẫn và đặt các dây cáp một cách chính xác. Điều này là khá đơn giản và bạn không cần phải có quá nhiều khó khăn để tìm hiểu làm thế nào và ở đâu để chèn các dây cáp.

Tùy thuộc vào loại máy bạn có, không gian được đề nghị giữa nơi bạn nên cài đặt các thang máy và cửa vịnh khác nhau, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đọc hướng dẫn cẩn thận và đi mà xem xét. Thông thường, bạn có vị trí thang máy khoảng 13 phút đi từ cửa vì vậy bạn có thể có đủ không gian để lái chiếc xe từ trong các cửa hàng và không có nó gắn bó nó ra khỏi cửa sau khi bạn có nó nâng lên.

Làm thế nào để cài đặt một cầu nâng rửa xe

Một khi bạn đã quyết định nơi bạn muốn cài đặt hai cột, bạn phải chụp một dòng phấn do đó có thể được hướng dẫn của bạn như là nơi bạn sẽ được cài đặt hai cột, và nó đơn giản như vậy. Tại thời điểm này tất cả các bạn phải làm là đặt hai cột và căn chỉnh nó với dòng phấn. Hãy chắc chắn rằng bạn nhấc mỗi cột với sự giúp đỡ của người khác; bạn không muốn được làm tổn thương trở lại của bạn ở giữa công việc và không thể hoàn thành nó, các cau nang rua xe này là khá nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét